[Thế giới của chúng ta] – Chương 38

Chương 39: Infinite Challenge

Edit: Yun Haku

 

Dọc đường đi làm Kwon Ji Yong hối hận khi nói thân phận của Yoon Cheon Seo cho Yoo Jae Suk. Vì vậy, cứ cách một đoạn ngắn thì Yoo Jae Suk đều hỏi ‘Thật sao?’ rồi bắt đầu lải nhải hắn kinh ngạc đến mức nào, trước kia hắn luôn đoán C là nam, hắn thích ca từ của C, rồi lải nhải cả đoạn đường.

Lúc bắt đầu Kwon Ji Yong còn trả lời nhưng về sau chỉ biết cười bất đắc dĩ, nhưng mà Yoo Jae Suk cũng không để ý, không có người trả lời thì lầm bầm lầu bầu làm cho Kwon Ji Yong hiểu được công lực lải nhải của MC quốc dân.

Gary ở sau còn ‘an ủi’ hắn “GD à, hyung mà lải nhải thì mười hai tiếng cũng không ngừng! Anh từng thấy hình ảnh anh ấy và Ji Suk Jin nói chuyện với nhau, oa~ thật sự là ~ hai người mà nói chuyện với nhau thì không cần ăn uống luôn!”

Dọc đường đi, điều khiến Kwon Ji Yong được an ủi đó là việc MC quốc dân bị thân phận của Yoon Cheon Seo kích thích tới mức quên hỏi cô có phải là bạn gái của hắn hay không.

Ngày 8 tháng 9, Seung Ri mở cuộc fanmeeting của album mới. Kwon Ji Yong xuất hiện để giúp đỡ Seung Ri. Seung Ri rất cảm động vì niềm kinh hỉ bất thình lình này. Gần đây Kwon Ji Yong rất bận nhưng không nghĩ tới ông anh này lại tới giúp hắn.

Kwon JI Yong cầm album để cho Seung Ri ký xong thì đi show tiếp. Trước đó còn mỉm cười thần bí với Seung Ri một cái.

Ngay từ đầu, khi Seung Ri thấy hắn ‘phóng điện’ với mình thì lỗ tai đã nghe được âm thanh quen thuộc, lúc này mới hiểu ý tứ của Kwon Ji Yong.

“Seung Ri oppa, em rất thích album của anh đó, anh ký tên cho em với!”

Seung Ri nghe thấy giọng nói không thể xuất hiện ở nơi này còn tưởng mình nghe nhầm, bởi vì Yoon Cheon Seo chưa từng gọi hắn là oppa, cũng không bao giờ dụng giọng điệu làm nũng này để nói với hắn.

Nhưng mà, khi hắn ngẩng đầu lên thì thấy khuôn mặt bị che một nửa bởi mũ lưỡi trai của Yoon Cheon Seo.

Yoon Cheon Seo hiếm khi thấy được biểu tình ngốc nghếch của Seung Ri, cười hì hì nhìn hắn, nhắc nhở hắn hoàn hồn.

Hôm qua Kwon Ji Yong nói cho cô biết gần đây tuyên truyền của Seung Ri sắp kết thúc, anh ấy bắt đầu hoạt động, nhân viên công tác không thế không né bên Seung mà sang bên hắn, vì cổ vũ Seung Ri cũng để cho Seung Ri không cảm thấy mất nát nên hắn muốn Yoon Cheon Seo cùng hắn tới buổi fanmeeting của Seung Ri để bơm hơi. Chẳng qua lúc Kwon Ji Yong bị các fans vây thì Yoon Cheon Seo đã đứng chờ Seung Ri ký tên như những fan khác.

Seung Ri thu lại biểu tình kinh ngạc, cẩn thận nhìn xung quanh, thấy không ai chú ý tới biểu tình lúc nãy của mình, nhanh chóng nhận CD trong tay Yoon Cheon Seo, nở nụ cười khi đối mặt với các fan, nhỏ giọng nói “Sao em lại ở đây? Cùng tới với Ji Yong hyung?”

“Ừ” Yoon Cheon Seo gật đầu, nhìn Seung Ri đang ký tên lên CD nói “Seung Ri oppa, em muốn oppa viết tên của em lên CD nữa ~ Còn có, còn có viết thêm mấy lời chúc ~”

Seung Ri bị ngữ khí của cô làm cho buồn cười nói “A! Cheon Seo à, vì sao hôm nay em nói chuyện kỳ lạ thế?”

Yoon Cheon Seo gãi trán, buồn chán nói “Anh cũng thấy kỳ quái hả? Đây là anh Ji Yong dạy em lúc trên đường tới đây, em phải luyện rất nhiều người, nói là các fan của anh thích nói như vậy, nhưng em thấy không tự nhiên chút nào!” Nói xong, cô còn vụng trộm chỉ vào cánh tay đang nổi da gà của mình.

Seung Ri đoán Ji Yong hyung đang  trêu chọc hắn và Cheon Seo nhưng mà vẫn cảm nhận được dụng tâm của hai người, cười nói với Cheon Seo “Anh thật sự rất thích nhưng mà em không cần đâu, cứ như bình thường là được. Cảm ơn em, Cheon Seo”

Đêm đó, Kwon JI Yong và Seung Ri lên Twitter của mình viết status mới.

Kwon Ji Yong thì đưa bức ảnh CD có chữ ký của Seung Ri còn Seung Ri thì viết lời cảm ơn Kwon Ji Yong đã tới, sau đó nói với các fan “Mọi người đều biết GD tới buổi fanmeeting của tôi, vậy mọi người có phát hiện ra C đứng trong nhóm người của mình không?”

Các fan bị đùa giỡn sôi trào, tại sao lúc nào cũng thích ném tin tức hot như vậy chứ?

Những người tham gia buổi ký tên hôm nay đều là những VIP nổi tiếng trong cộng đồng fan Big Bang và Seung Ri, bọn họ bắt đầu điều tra đội ngũ fan nam.

Đội ngũ fan nam vốn không nhiều, hơn nữa tuổi cũng không khác các fan nữ cho lắm, nhìn tqua cũng là sinh viên học sinh, trải qua một hồi sắp xếp điều tra cũng không tìm ra C.

Sau đó, các fan đều đưa ra một kết luận đáng kinh ngạc, không lẽ phần lớn bọn họ đoán sai? C không phải nam mà là nữ sao?

Trước kia bọn họ luôn có phản hồi muốn YG công khai thông tin của C nhưng luôn bị từ chối một cách khéo léo. Lần này bọn họ tự lực cánh sinh, chuẩn bị tiến hành kiểm tra cho tới khi tìm được C trong nhóm bọn họ.

Tạm thời không cần đề cập tới Seung Ri bị Kwon Ji Yong dạy dỗ như thế nào. Ngày 10 tháng 9, Jung Hyung Don đi vào YG, quay Inffinity Challenge với Kwon Ji Yong.

Lần này, tổ làm phi thiết kế cho Kwon Ji Yong và Jung Hyung Don làm hình tượng cp. Bọn họ yêu cầu Kwon Ji Yong tích cực biểu đạt tình cảm với Jung Hyung Don, Jung Hyung Don thì phải giữ khoảng cách với vẻ kiêu ngạo.

Ở nhà ăn YG, Kwon Ji Yong và Jung Hyung Don ăn xong thì bắt đầu nói về ca khúc sáng tác.

Đầu tiên Jung Hyung Don đề cử mấy bài hát mình viết với Kwon Ji Yong, sau khi được Kwon Ji Yong chỉnh sửa xong thì sửa lại hình tượng cao ngạo ban đầu, cẩn thận hỏi Kwon Ji Yong “Cậu có thể mời C viết ca từ cho chúng ta chứ?”

Kwon Ji Yong bị hành động của hắn làm cho buồn cười, lại nhìn tới hành động khiêm tốn, nhịn không được cười ra tiếng nói “Anh thích ca từ mà C viết sao?”

Miệng Jung Hyung Don đầy cơm gật đầu, hắn nuốt cơm xuống, ngữ khí khoa trương nói “Rất thích! Thích nhất! Thần tượng của anh!”

Kươn Ji Yong không tin nổi nhíu mày cười hỏi “Thật sao?”

“Đương nhiên là thật! Có được không?”

Kwon Ji Yong nghĩ nghĩ nói “Em cũng không biết, nhưng mà hyung có thể tự mình hỏi C”

“Phốc!” Jung Hyung Don đang cầm bình nước suối uống, nghe vậy thì phun nước ra. Kwon Ji Yong sợ tới mức chạy khỏi chỗ để tránh, đây là lần thứ hai hắn bị phun trong khoảng thời gian ngắn.

Jung Hyung Don cười ngượng ngùng rút giấy lau bàn “Xin lỗi, anh ngạc nhiên!” Hắn lau bàn xong lại cầm lấy tờ khác lau cằm, trừng mắt nhìn Kwon Ji Yong, không tin tưởng hỏi “Cậu thật sự để anh nói với C sao? Bây giờ C đang ở YG?”

Kwon Ji Yong dựa vào ghế, nâng cằm nói “Vâng, tại phòng làm việc”

“Cậu không thể nói với C được sao?” Jung Hyung Don vừa nghe tới việc bản thân sẽ gặp mặt C thì bắt đầu lùi bước, nhanh chóng chịu thua.

Kwon JI Yong lắc đầu “Không được, nếu em nói với C thì nhất định C sẽ đồng ý, nhưng em không thể để C vì mình mà đáp ứng viết bài hát cho người khác được. Hyung tự nói với C, nếu như C thích thì sẽ vui vẻ đồng ý, nếu không muốn sẽ trực tiếp từ chối anh”

Thật ra Jung Hyung Don là dạng người sợ tiếp xúc người lạ. Nhưng mà, bây giờ hắn không muốn buông tha cơ hội này, đành tự mình xử lý.

Kwon Ji Yong dẫn tổ làm phim và Jung Hyung Don kiêu ngạo đi tới trước phòng làm việc của Yoon Cheon Seo, hắn nhẹ nhàng đẩy cửa ra thăm dò, sau đó tránh ra ý bảo Jung Hyung Don có thể trực tiếp đi vào.

Jung Hyung Don bước lùi mấy bước, nhỏ giọng nói “Đợi chút! Anh trực tiếp đi vào như thế à? Cậu không giới thiệu sao?”

Kwon Ji Yong nhìn bộ dạng lúng túng của hắn cười nhe răng “Thân thể của C gần đây không được tốt, lúc nãy ăn cơm xong thì phơi nắng đọc sách đó. Anh cứ đi vào là được, nhưng mà” Nói tới đây, Kwon Ji Yong nở nụ cười đùa dai “Có khả năng C không biết anh là ai, anh tự giới thiệu với C là được!”

Phản ứng đầu tiên của Jung Hyung Don chính là “Anh không đi!” Nói xong quay đầu rời đi, kết quả bị PD tổ làm phim trừng mắt nhìn trở về.

Jung Hyung Don bị PD uy hiếp đành phải tự mình trở về. Thật ra hắn rất mong muốn có thể nhìn thấy mặt của C nhưng mà bảo hắn đột ngột đi vào nhờ viết bài hát thì thật sự rất ngại, nhất là dưới hình tượng chết tiệt này, thật sự rất mất mặt.

Sau khi hạ quyết tâm, Jung Hyung Don thành thật chỉnh sửa áo quần.

Kwon Ji Yong ở cạnh nhịn cười không được, dùng mu bàn tay che miệng nói “Không phải anh vừa nói hình tượng kia rất tốt sao? Sao bây giờ lại thế?”

“Có thể giống nhau sao? Lúc nãy là trước màn ảnh, bây giờ là một mình anh vào gặp thần tượng C đó! Nếu như bị đuổi ra như tên bệnh thần kinh thì anh sống không được mất!”

Kwon Ji Yong bị ngữ khí của hắn chọc cười chịu không nổi.

Tổ làm phim và Kwon Ji Yong đều ở ngoài cửa, Jung Hyung Don đẩy cửa đi vào một mình. Hắn vừa vào cửa, nhìn một vòng sau đó đi tới xích đu gỗ. Nếu xích đu không nhẹ nhàng lung lay thì hắn cũng không phát hiện ở đó có người.

“Xin chào, xin hỏi là C sao?” Jung Hyung Don nhỏ giọng khiêm tốn hỏi.

Yoon Cheon Seo đang lật xem [The teeth of the tiger] của Tom Clancy, gần đây cô bị Kwon Ji Yong hạn chết phơi nắng một giờ sau khi ăn cơm, nhàm chán tìm tiểu thuyết của Tom Clancy do Tim ký gửi, tổng cộng gồm có 79 bộ, bây giờ nó chiếm đầy giá sách của cô. Đây là tác giả mà Tim và cô cùng yêu thích.

Năm 2008, Clancy đưa tác phẩm của mình qua công ty làm trò chơi của Tim để khai phá, những năm gần đây mấy trò chơi của các tác phẩm do Clancy viết đều là những trò chơi hot nhất.

Sau năm năm chuẩn bị, cuối cùng hạng mục này cũng được công khai. Tim được ban giám đốc đồng ý với đề án của mình thì vui vẻ báo tin tức này cho Yoon Cheon Seo, mời cô cùng tham dự trò chơi. Sau khi Yoon Cheon Seo đồng ý thì Amazon lập tức gửi 79 quyển tiểu thuyết về để cô đọc lại đống tiểu thuyết kinh điển này.

Nghe được câu hỏi của Jung Hyung Don, Yoon Cheon Seo sửng sốt, phản ứng đầu tiên là làm sao có người ngoài vào YG, thậm chí là tới phòng làm việc của cô.

Cô đóng sách lại, đứng dậy nhìn Jung Hyung Don, nghi ngờ hỏi “Anh là ai?”

 

Bình luận về bài viết này

1 bình luận

  1. panda ngu

     /  25.07.2014

    oa oa hay quá …..ta ngờ rằng ông anh này chắc nghẹn chết vì C

    Trả lời

Icon:✿◕ ‿ ◕✿   ❀◕ ‿ ◕❀   ❁◕ ‿ ◕❁   (◡‿◡✿)   (✿◠‿◠) ≥^.^≤   (>‿◠)✌   ≧✯◡✯≦✌   ≧◠◡◠≦✌   ≧'◡'≦   =☽   ≧◔◡◔≦   ≧◉◡◉≦   ≧✯◡✯≦   ≧❂◡❂≦   ≧^◡^≦   ≧°◡°≦ ^o^ ^.^ ᵔᴥᵔ ^^ (°⌣°) ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ =^.^= (•‿•) (^L^) (>‿♥) ♥‿♥ ◙‿◙ ^( ‘‿’ )^ ^‿^ 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰) ».« ಠ_ృ ಥ_ಥ v_v ►_◄ ►.◄ >..._‘o’)> ^( ‘-’ )^ <(‘o’<) @(ᵕ.ᵕ)@ (*≗*) (─‿‿─) 凸(¬‿¬)凸 ¯\(©¿©) /¯ ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) (*^ -^*) (●*∩_∩*●) ◖♪_♪|◗•(⌚_⌚)• !⑈ˆ~ˆ!⑈ ⋋ō_ō` ‹(•¿•)› (\/) (°,,°) (\/) ╚(•⌂•)╝ (-’๏_๏’-)

  • Hot News [01/01/15]

    - KHÔNG BIẾT SAO CHỨ MÌNH ĐÃ VIẾT BÀI CHUYỂN NHÀ RỒI MÀ HÔNG AI ĐỌC HẾT LÀ SAO :(

    - LINK NHÀ MỚI CỦA MÌNH: miyunblog.wordpress.com

    - MÌNH KHÔNG UP CHƯƠNG MỚI Ở NHÀ CŨ NÀY LÂU RỒI :( MỌI NGƯỜI SANG NHÀ MỚI XEM NHAA

  • Bản quyền thuộc về Nguyệt Nguyệt Bờ Lốc

    Giấy phép Creative Commons Các bài viết được chia sẻ với các điều khoản của giấy phép Creative Commons Ghi nhận công của tác giả - Phi thương mại - Không phái sinh 3.0 Unported .

  • Đôi lời

    Nội quy mới nhé :'>

    1. Về truyện: - Không được đem đi nơi khác ngoài blog mà chưa có sự cho phép

    - Truyện [Hoàn] phải up sau blog ít nhất 2 tháng

    2. Về comment: - Không teencode, không tục tĩu, không war

    - Cấm comt kiểu chê ỏng chê eo thế này thế nó

    Ví dụ: "Truyện hoàn mình đọc", "Truyện ngắn chút à"

    - Đọc cho kỹ thông tin truyện, mình không đề cập bất cứ vấn đề nào đã có

    3. Về lịch post: Cứ xem ở HOTNEWS, nếu không có thì up không đều

  • Chủ nhà ♥

  • Yun hime ♥

    Pro5:

    Yun Haku/Dương Tử Nguyệt/Anna

    Happy day: 9/6

    *Xưng hô tùy ý

    Liên hệ:

    Yahoo: blueroses_devil_rain_sky

    Facebook: My house

    Email: yunhaku@gmail.com

    Soundcloud: Yun Haku

    MediaFire: Yun Haku

    "Nếu bạn thích một người, hãy can đảm nói ra. Còn nếu không hãy can đảm nhìn người đó yêu một người khác."

  • Bài viết mới

  • Bình luận mới nhất

    Dungtranngoc trong [Một kiếp đợi chờ] – Chư…
    thu nguyen trong [Một kiếp đợi chờ] – Chư…
    Quân trong [Giai thoại tình yêu Hades…
    Quân trong [Giai thoại tình yêu Hades…
    Quân trong [Giai thoại tình yêu Hades…
  • Cho mình cái email nhé :3

    Join 244 other subscribers
  • Page of FB

  • Tháng Bảy 2014
    H B T N S B C
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    28293031  
  • Thống kê Blog

    • 1 470 684 hits
  • Music