[Thế giới của chúng ta] – Chương 36

Chương 36: Running Man

Edit: Yun Haku

Lúc Kwon Ji Yong và Yoon Cheon Seo cùng vào phòng làm việc đã bị ánh mắt sáng rực của nhóm Seung Ri, Chae Rin nhìn chằm chằm, còn có tiếng hoan hô.

Yoon Cheon Seo hoảng sợ, cô giật giật sợi tóc, nghi ngờ hỏi “Mọi người đang làm gì thế? Đang chúc mừng gì ạ?”

“Hắc hắc ~” TOP dùng giọng nói hưng phấn “Đương nhiên là chúc mừng hai đứa…”

“Khụ! Khụ!” Không để hắn nói xong, Kwon Ji Yong đã ho khan.

Yoon Cheon Seo bị tiếng ho của hắn dời lực chú ý, thân thiết hỏi “Sao thế ạ?”

Kwon Ji Yong lắc đầu, ho khan hai tiếng mới nói “Không có gì, lúc nãy cổ họng đột nhiên khó chịu thôi”

Lúc này Yoon Cheon Seo mới yên lòng.

“…” Đám người trong phòng làm việc im lặng.

Yoon Cheon Seo bị không khí im lặng này làm cho khó hiểu, cô nghi ngờ nhìn một vòng, đợi ai giải thích nghi ngờ cho mình.

Seung Ri mở miệng đánh vỡ sự im lặng, hắn không thể tin hỏi “Hyung, không lẽ hôm qua anh không có….”

Dưới ánh mắt sáng quắc của mọi người, Kwon Ji Yong liếc nhìn Seung Ri một cái, đành gật đầu cam chịu.

Ngoài Yoon Cheon Seo và Kwon Ji Yong thì tất cả đều lộ vẻ mặt thất vọng. Seung Ri nhảy dựng lên nói “Nhưng hôm nay em đã thông báo rồi! Vì để chúc mừng, em còn trích ít thời gian tới công ty thế mà hyung lại nói cho em…. Hyung, anh khiến em thất vọng quá! Cả đêm qua anh làm gì??”

Yoon Cheon Seo bị đám người làm cho hồ đồ “Đêm qua anh ấy viết bài hát với em. Anh không biết anh ấy tới tìm em à?”

Seung Ri nghe lời cô, há miệng thở dốc, không biết nói thế nào cho đúng “Mặc kệ! Đây còn lịch phải làm” Nói xong hắn đi ra khỏi cửa, lúc đi qua Kwon Ji Yong hắn còn dùng giọng nói ‘vô cùng đau đớn’ “Ji Yong hyung, em thấy… Aizz!” Nói xong, hắn thở dài một tiếng đi ra khỏi cửa.

“Seung Ri làm sao vậy?” Yoon Cheon Seo nhìn mọi người hỏi.

Tất cả mọi người nhất trí lắc đầu, đi qua người Kwon Ji Yong theo thứ tự, bọn họ không biết nên giải thích với Yoon Cheon Seo thế nào cho tốt, đành ném cục diện rối rắm cho Kwon Ji Yong xử lý đi, dù sao cũng do hắn gây ra.

“Anh Ji Yong, anh có biết bọn họ có chuyện gì không? Tại sao tất cả lại kì lạ thế?” Đợi mọi người ra khỏi cửa, thậm chí còn biết điều đóng cửa cho hắn thì Yoon Cheon Seo mới nhìn Kwon Ji Yong hỏi.

Kwon Ji Yong che miệng cười “Không cần để ý tới bọn họ, ai biết bọn họ ăn phải cái gì!” Hắn xoa mái tóc của Yoon CHeon Seo, tự nhiên lãng sang chuyện khác “Mau dọn dẹp nào, đợi lát anh công khai album mới, hơi khẩn trương, không biết các fans có thích phong cách này của anh không, em phải ở cạnh anh mới được”

Yoon Cheon Seo cũng không để ý tới biểu hiện kì lạ của mọi người, an ủi Kwon Ji Yong “Anh không cần lo lắng, phong cách lần này của anh ở Hàn Quốc rất đặc biệt, nhưng mà chỉ cần ca khúc ổn thì chắc các fans sẽ thích, yên tâm đi!”

Kwon Ji Yong nhìn cô gái đang cố gắng an ủi mình, cọ đầu vào bả vai cô, làm nũng “Biết rồi, biết rồi”

12 giờ trưa hôm đó, Kwon Ji Yong công khai sáu bài hát [Who you], [Black], [Coup D’Etat], [God Father], [William Castle] và [R.O.D], trong vòng một giờ đã ôm mấy vị trí tại Olleh, NJ-Jer, MNet, Soribada.

Ngày 5 tháng 9, các bài hát còn lại được công khai, trong vòng một ngày, mười bốn bài hát trong album mới đã phân biệt chiếm mười bốn thứ hạng trong các bảng xếp hạng, allkill chín bảng!

Ngoài việc các fans điên cuồng thì các tạp chí âm nhạc, trang web đều bình luận và đưa tin về album mới này của Kwon Ji Yong.

Không ít người bình luận âm nhạc đánh giá cao album này.

–Album mới này không chỉ làm người chuyên nghiệp kinh hỉ, nó vĩ đại đến mức mà ngay cả tiết tấu thong thả trầm trọng của [Coup D’Etat] cũng khiến các fans điên cuồng.

–Kwon Ji Yong, G-Dragon, lúc mọi người đang lo lắng cho mình thì cậu đã công khai album để đánh mạnh vào sự nghi ngờ của mọi người.

–GD lại dùng thiên phú và thực lực để làm chúng ta kinh ngạc, tại album này chúng ta có thể thấy một GD mới.

Đương nhiên, hầu như những nhà bình luận âm nhạc không thể không đề cập tới những bài hát có C tham gia. Ngay cả nhà bình luận hà khắc nhất cũng khen sự hợp tác của hai người là sự hoàn mỹ nhất, khen không dứt miệng.

–Ca từ tao nhã nhưng hắc ám của C, hợp với tiết tấu của GD khiến chúng ta có thể nghe và thấy được bữa tiệc của âm nhạc.

–Nếu đánh giá Album này chúng ta không thể không nhắc tới C, có thể nói, C dựa vào hai bài hát trong album này, cùng với GD khai sáng một trường phái âm nhạc mới cho giới âm nhạc Hàn Quốc.

–GD và C chính là sự hợp tác hoàn mỹ. CHúng ta có thể tiên đoán được một cách mạng mở đầu cho phong cách mới ở âm nhạc Hàn Quốc.

Mà những người từng khen ngợi C qua bài hát của 2NE1 cũng không thể không viết một bài mới cho C.

Hắn viết ở trên chuyên mục của mình, dùng những lời lẽ và hình ảnh tình cảm mãnh liệt để phân tích sự tuyệt vời của hai bài hát này.

–Lúc chúng ta gọi C là ‘Người làm thơ bằng ca từ’ vì tán thưởng sự kinh diễm trong ý thơ của C, bây giờ C từ một phong cách khác nói cho chúng ta biết, đó không phải là toàn bộ mà là sự mở đầu.

–C là một người khiến cho những nhà thơ lẫn người viết nhạc hiện đại phải thấy xấu hổ, một lần nữa, dựa vào từ ngữ văn nhã tạo ra ca từ mãnh liệt đầy ắp hình ảnh, mà GD cũng dùng thiên phú soạn nhạc của mình, kết hợp giữa cổ điển và hiphop để viết nhạc, thêm vào đó là rap để cho chúng ta thấy được một thế giới xinh đẹp khác. Tôi chỉ có thể gọi hai người họ là – ‘Nhà thơ của âm nhạc’.

Ở đoạn kết, hắn viết như vậy:

–G-Dragon, chúng ta thường gọi hắn là thần tượng âm nhạc đã lột xác ca sĩ nhạc thị trường để làm một vị nghệ thuật gia hiện đại, có sự giúp đỡ của C, con đường tới vương vị của hắn càng gần.

Tôi nghĩ, bây giờ nên tuyên bố, thế giới của G-Pop sắp mở ra!

Ngày 7 tháng 9, ba người Kwon Ji Yong, Dae Sung và Seung Ri tham gia quay Running Man, show này được chiếu vào ngày 15 tháng 9.

Chủ đề của kỳ này là Cuộc chiến tranh đoạt công chúa Ji Hyuo, tuy rằng MC đã bị tổ làm phi gạt lén đi nhưng kịch bản đã chuẩn bị rất tốt. Vì vậy, sáng sớm hôm nay, ba người Kwon Ji Yong dựa trên lời yêu cầu của kịch bản, tạo hình hoàng tử, đi tới trường quay.

Các thành viên ở tổ chuẩn bị trang phục của Running Man gặt hái trước, sau đó cười nhạo trêu ghẹo nhau, vui vẻ vô cùng. Đối với hình tượng hoàng tử này, thành viên Running Man đều đoán nữ khách quý sẽ có cảm nghĩ gì.

Tiếp theo, dưới sự mong chờ của nữ khách quý, ba người Kwon Ji Yong, Dae Sung và Seung Ri xuất hiện từ xe bảo mẫu, lấy tư thế hoàng tử đi tới.

Đợi sau khi thấy ba người là khác quý, kể cả MC cũng lộ vẻ kinh ngạc. Phản ứng kịch liệt nhứng là Gary mặc đồ tây, hắn làm bộ hô to “A! Thật dọa người! Điều này làm tôi không dám nhìn người khác!”

Đợi sau khi chào hỏi nhau xong, làm bộ cười haha hô to với tổ làm phim “Thật quá đagns! Các vị không thể chuẩn bị trang phục tốt hơn cho chúng tôi sao?”

Yoo Jae Suk cười haha nói “Mấu chốt không phải quần áo mà là khuôn mặt” Nói xong hắn vỗ Kwon Ji Yong “Cho dù cậu mặc bộ quần áo của Ji Yong thì không có giống hoàng tử như cậu ta đâu!”

Kwon Ji Yong nghe lời đó, che miệng cười ngượng.

Yoo Jae Suk hỏi hắn “Ji Yong à, đây là bộ đồ bá tước mà cậu mặc trong MV mới sao?” Nói xong hắn còn hát mấy câu trong bài.

Kwon Ji Yong cười ngất ngư, nếu không phải ca từ giống nhau thì hắn thật sự không tin đó là bài hát [William Castle] của mình.

Những người khác cũng cười to, Kim Jong Kok tham gia “Hyung, anh có thể không dọa người khác được chứ?”

Yoo Jae Suk mạnh miệng cãi “Sao? Anh hát không đúng à?” Sau đó còn nhìn Kwon Ji Yong xác nhận “Anh hát như vậy đúng không hả GD?”

Kwon Ji Yong cười gật đầu, Yoo Jae Suk cười nói “Các người xem, GD bảo là đúng kìa, các cậu còn nói gì chứ? Hừ”

Đợi mọi người ngừng cười, Yoo Jae Suk mới quay vào chủ đề “Nghe bảo bộ quần áo này do C đi tới tiệm Nievella nổi tiếng của Anh quốc làm?”

Kwon Ji Yong gật đầu thừa nhận “Vâng, đúng thế”

Dae Sung ở cạnh còn bổ sung “Nghe bảo đây là kiểu tây trang mà hoàng tử Charles đã đặt trong tiệm đó đấy ~”

“Oa!”

“Thật sao?”

Các thành viên Running Man ngạc nhiên vây xem.

“Lần này chính là trang phục của hoàng tử thật đấy!” Lee Kwang Soo sờ sờ quần áo của mình oán giận tổ làm phim “Chúng tôi mặc cái gì đây hả?”

“Cậu oán giận sao?” Gary chỉ vào quần áo của mình rồi nói “Tôi mới là người phải nói lời đó chứ!”

Biểu hiện của hai người khiến những người khác cười to.

Yoo Jae Suk hỏi Seung Ri “Nghe bảo Seung Ri rất quan tâm tới trang phục của Ji Yong, vậy cậu thấy bộ quần áo này thế nào? Hâm mộ chứ?”

Seung Ri ghen tị nói “Hâm mộ, dĩ nhiên là hâm mộ!” Hắn chỉ vào quần áo bên trong của Kwon Ji Yong hỏi các thành viên Running Man “Mọi người đã thấy bộ đồ trắng của anh ấy trong [God Father] rồi nhỉ?”

Các thành viên Running Man gật đầu “Đương nhiên rồi! Tạo hình của GD trong đấy rất cool! Thật sự khiến người khác cảm thấy mình nằm mơ!”

“Bộ đồ mà Ji Yong hyung đang mặc đây là một trong mười hai bộ mà hyung chưa dùng để quay [God Father]. Mọi người có thấy sự khác nhau không?” Seung Ri hỏi tiếp.

Đám Yoo Jae Suk vây quanh đánh giá bộ áo trong của Kwon Ji Yong, cười ha ha đánh giá hắn từ trên xuống dưới mấy lần làm cho Kwon Ji Yong xấu hổ che mặt.

Tất cả mọi người xem xong nhất trí lắc đầu “Hình như không có gì khác nhau” Sau khi nõi xong mọi người đều nhìn Seung Ri khó hiểu.

Thấy bộ dạng khó hiểu của mọi người, giọng điệu khoa trương của Seung Ri phun trào “Lúc ấy đồ bên trong còn có ba bộ. Em hỏi C tại sao phải chuẩn bị nhiều đồ trắng như vậy, mọi người biết C nói thế nào không?”

“Như thế nào?” Đám Yoo Jae Suk tò mò hỏi.

Seung Ri thấy mọi người bị hấp dẫn chú ý, đắc ý giải thích nói “C nói, có hai bộ đồ trong màu trắng, ở chỗ thắt lưng khác biệt 3cm. Bộ gầy hơn kia thích hợp lúc Ji Yong hyung ngồi ở trước cửa sổ, bộ rộng hơn 3cm thì thích hợp lúc quay hyung ngồi, còn có bộ này” Hắn vừa nói vừa khoa chân múa tay chỉ vào cổ áo của Kwon Ji Yong “Cổ áo rộng một chút, thích hợp với mang nơ. Nhưng mà lần này MV không có đoạn đó nên chưa dùng tới”

“…”Các thành viên Running Man sợ ngây người.

 

 

Bình luận về bài viết này

3 bình luận

  1. …..sợ C r

    Trả lời
  2. panda ngu

     /  22.07.2014

    bạn C bá đạo…..nhiều tiền vl……

    Trả lời
  3. Ngọc Vô Tâm

     /  22.07.2014

    chỉ có thể là C

    Trả lời

Icon:✿◕ ‿ ◕✿   ❀◕ ‿ ◕❀   ❁◕ ‿ ◕❁   (◡‿◡✿)   (✿◠‿◠) ≥^.^≤   (>‿◠)✌   ≧✯◡✯≦✌   ≧◠◡◠≦✌   ≧'◡'≦   =☽   ≧◔◡◔≦   ≧◉◡◉≦   ≧✯◡✯≦   ≧❂◡❂≦   ≧^◡^≦   ≧°◡°≦ ^o^ ^.^ ᵔᴥᵔ ^^ (°⌣°) ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ =^.^= (•‿•) (^L^) (>‿♥) ♥‿♥ ◙‿◙ ^( ‘‿’ )^ ^‿^ 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰) ».« ಠ_ృ ಥ_ಥ v_v ►_◄ ►.◄ >..._‘o’)> ^( ‘-’ )^ <(‘o’<) @(ᵕ.ᵕ)@ (*≗*) (─‿‿─) 凸(¬‿¬)凸 ¯\(©¿©) /¯ ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) (*^ -^*) (●*∩_∩*●) ◖♪_♪|◗•(⌚_⌚)• !⑈ˆ~ˆ!⑈ ⋋ō_ō` ‹(•¿•)› (\/) (°,,°) (\/) ╚(•⌂•)╝ (-’๏_๏’-)

  • Hot News [01/01/15]

    - KHÔNG BIẾT SAO CHỨ MÌNH ĐÃ VIẾT BÀI CHUYỂN NHÀ RỒI MÀ HÔNG AI ĐỌC HẾT LÀ SAO :(

    - LINK NHÀ MỚI CỦA MÌNH: miyunblog.wordpress.com

    - MÌNH KHÔNG UP CHƯƠNG MỚI Ở NHÀ CŨ NÀY LÂU RỒI :( MỌI NGƯỜI SANG NHÀ MỚI XEM NHAA

  • Bản quyền thuộc về Nguyệt Nguyệt Bờ Lốc

    Giấy phép Creative Commons Các bài viết được chia sẻ với các điều khoản của giấy phép Creative Commons Ghi nhận công của tác giả - Phi thương mại - Không phái sinh 3.0 Unported .

  • Đôi lời

    Nội quy mới nhé :'>

    1. Về truyện: - Không được đem đi nơi khác ngoài blog mà chưa có sự cho phép

    - Truyện [Hoàn] phải up sau blog ít nhất 2 tháng

    2. Về comment: - Không teencode, không tục tĩu, không war

    - Cấm comt kiểu chê ỏng chê eo thế này thế nó

    Ví dụ: "Truyện hoàn mình đọc", "Truyện ngắn chút à"

    - Đọc cho kỹ thông tin truyện, mình không đề cập bất cứ vấn đề nào đã có

    3. Về lịch post: Cứ xem ở HOTNEWS, nếu không có thì up không đều

  • Chủ nhà ♥

  • Yun hime ♥

    Pro5:

    Yun Haku/Dương Tử Nguyệt/Anna

    Happy day: 9/6

    *Xưng hô tùy ý

    Liên hệ:

    Yahoo: blueroses_devil_rain_sky

    Facebook: My house

    Email: yunhaku@gmail.com

    Soundcloud: Yun Haku

    MediaFire: Yun Haku

    "Nếu bạn thích một người, hãy can đảm nói ra. Còn nếu không hãy can đảm nhìn người đó yêu một người khác."

  • Bài viết mới

  • Bình luận mới nhất

    Dungtranngoc trong [Một kiếp đợi chờ] – Chư…
    thu nguyen trong [Một kiếp đợi chờ] – Chư…
    Quân trong [Giai thoại tình yêu Hades…
    Quân trong [Giai thoại tình yêu Hades…
    Quân trong [Giai thoại tình yêu Hades…
  • Cho mình cái email nhé :3

    Join 244 other subscribers
  • Page of FB

  • Tháng Bảy 2014
    H B T N S B C
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    28293031  
  • Thống kê Blog

    • 1 470 684 hits
  • Music