[Thế giới của chúng ta] – Chương 24

Chương 24: Tham gia Hwasin

Edit: Yun Haku

P/s: Có ai biết Kim Cửu là ai hông ạ T^T

“Trước khi tấu nhạc vang lên thì cho tiếng dế mèn kêu thì thế nào? Hình ảnh bắt đầu từ ngoài vào” Kwon Ji Yong ngồi ở bàn làm việc, dùng bút máy chỉnh khúc phổ và ca từ, đề nghị với Yoon Cheon Seo “Sau đó cho tiếng vó ngựa để biểu hiện sự xuất hiện của nhân vật chính”

Yoon Cheon Seo ngồi xếp bằng ở đối diện hắn, tưởng tượng một chút, gật đầu đồng ý “Ok, sau đó cho tiếng cửa gỗ cũ kêu, lúc đó nhạc vang lên thì hình ảnh chuyển tới thời trung cổ”

Kwon Ji Yong gật đầu, nhớ những ý tưởng đó nói “Vậy em cảm thấy nên dùng nhạc cụ nào để diễn tấu? Anh thích không khí quỷ dị âm trầm, có loại nhạc cụ nào thể hiện được cái này không?”

Yoon Cheon Seo suy nghĩ hỏi “Anh thấy đàn oóc thế nào? Em thấy nó phù hợp yêu cầu của anh, lại có cảm giác của thời Trung Cổ”

Kwon Ji Yong xoa môi suy nghĩ một lát rồi đồng ý “Anh cảm thấy không tồi, nếu không chúng ta thử trư

Hai người sửa chữa rồi nghe thử một chút, ngoài việc dùng ý tưởng ban nãy, ở bên trong mang theo chút âm thanh quỷ quái đáng sợ, xây dựng một phong cách hợp với kiến trúc gothic trung cổ.

“A a a a! Anh rất thích!” Nghe bản demo mà hai người dùng cả một ngày để làm ra, Kwon Ji Yong hưng phấn đứng lên hét, phát tiết cảm xúc của bản thận.

“Thích cái gì?” Chủ tịch Yang cùng nhóm 2NE1 đi vào để thương lượng nên để lộ tin tức gì trong show, chưa kịp mở cửa đi vào đã nghe tiếng Kwon Ji Yong kích động hô to.

Thấy chủ tịch Yang đi vào, Kwon JI Yong và Yoon Cheon Seo buông đồ trong tay, đứng lên chào chủ tịch.

“Hyung, các anh tới đây làm gì vậy? Có chuyện gì sao?” Kwon Ji Yong trực tiếp hỏi thăm, bây giờ là lúc hắn vội vàng chế tác album của mình, nếu không có tình huống đặc thù thì hắn không muốn người khác tới quấy rầy chút nào.

Chủ tịch Yang để bọn họ ngồi xuống mới mở miệng nói “Tôi không tới tìm cậu mà tìm Cheon Seo. Tôi sắp cho đám Chae Rin tham gia một talkshow, có tiết lộ một ít thông tin của C nên muốn tìm Cheon Seo để thương lượng nên đưa tin tức nào ra, cái nào thì giấu”

Yoon Cheon Seo tự hỏi một chút, nói ý nghĩ của mình, tóm lại là cô chưa làm tốt việc sẽ ra mắt mọi người nên khi tham gia talkshow có thể nói những chuyện bình thường lúc mọi người ở chung nhưng không muốn lộ thông tin cá nhân. Lời đề nghị của Cheon Seo rất giống với suy nghĩ của chủ tịch Yang cho nên cuộc nói chuyện của họ rất nhanh hoàn thành.

Sau khi nói chuyện công việc xong thì chủ tịch Yang mới hỏi tiếp “Cậu còn chưa nói lúc nãy cậu lên cơn gì vậy? Có bài hát mới hay à?” Bây giờ album mới của Kwon Ji Yong chính là chuyện lớn của công ty, chủ tịch Yang rất quan tâm với tình huống phát triển của album này.

Kwon Ji Yong vui vẻ gật đầu “Vâng, hyung, em rất thích bài hát này! Thật sự rất thích! Nhớ tới là điên cuồng luôn!” Kwon Ji Yong vui vẻ khoa tay múa chân khoe khoang “Em và Cheon Seo thật sự là một tổ hợp hoàn hảo ~~”

Chủ tịch Yang và các em gái 2NE1 thấy cái kẻ da mặt dày đang khoe khoang thì không nói gì, chủ tịch Yang cười nói “Ji Yong à, cậu lây bệnh của Seung Ri khi nào vậy? Cậu đã vừa lòng như vậy thì cho tôi nghe trước đi, rốt cuộc là bài hát thế nào mà cậu kích động như vậy, hoàn hảo hơn so với b ài [God Father] sao?”

“Phong cách không giống nhau thì sao mà so sánh được ạ? Hyung nghe xong thì sẽ biết” Kwon Ji Yong tin tưởng mười phần nói.

“Dây thực vật

đi đầy bá tước phần mộ

cổ bảo lý một mảnh hoang vu

dài mãn cỏ dại bùn đất

sẽ không kỵ tảo đem béo Nữ Vu

dùng tiếng Latin đọc chú ngữ ô…… Nàng nói buổi chiều tam điểm ánh Tae Yang chiếu vào giáo đường góc độ

sao biết được nói ngươi kiếp trước là người sói vẫn là biên bức

cổ bảo chủ nhân William đệ Nhị vẻ mặt lạc má hồ

thói quen ở hấp hoàn huyết sau bắt đầu đánh hô

quản gia là một cái sẽ nói tiếng Pháp cử chỉ tao nhã trư

hấp huyết tiền hội niệm John giáo lý Phúc Âm làm như bù lại

có được một đôi màu lam ánh mắt Catherine công chúa

chuyên ăn có ab nhóm máu công con chuột……”

“Hyung thấy thế nào?” Kwon Ji Yong gấp gáp hỏi.

Chủ tịch Yang không chút keo kiệt khen ngợi “Trách không được cậu hưng phấn như vậy. Bài hát này sẽ giống như [God Father] cho xem, nó không phải là ca từ được sử dugnj hiện tại ở Hàn Quốc! Tôi cho rằng bài hát đó đã tuyệt rồi, bây giờ phong cách hai bài này không giống nhưng lúc phối hợp lại thì thật sự không tồi, lần này hai đứa mở ra một phong cách mới cho giới âm nhạc Hàn Quốc rồi! Lần này tuyệt đối làm rung động cả giới âm nhạc cho xem!”

Bây giờ chủ tịch Yang còn kích động hơn Kwon Ji Yong, bài hát này không chỉ quan hệ tới lợi nhuận thu về mà còn liên quan tới danh dự và địa vị của Kwon Ji Yong và YG trong giới âm nhạc Hàn Quốc, bọn họ sẽ giữ một địa vị quan trong trong giới âm nhạc Hàn Quốc.

Đúng như Ji Yong nói, hai đứa trẻ này là một tổ hợp hoàn hảo, ông chỉ có thể nói, hai đứa trẻ này chính là sinh ra cho nhau! Ca từ tuyệt mỹ của Cheon Seo cũng chỉ có khúc nhạc của Ji Yong mới hợp, cả hai cùng phát triển đúng là không tồi!

Ngày 5 tháng 7 là ngày mà show [Hwasin] chiếu, những người xem kì trước đều được một thông báo rất phấn khích nên khi kì [Hwasin] này chiếu thì không ít người mê nhạc của 2NE1 canh giữ trước YV.

Kì này là số đặc biệt của 2NE1, lần này cả bốn người CL, Bom, Dara và Min Ji đều tham gia.

Bọn họ tiến hành thuận lợi một phần ba show, sau đó bắt đầu đem chủ đề chuyển lên người của C.

“Bây giờ hai ca khúc mới của 2NE1 là  [Fontana Di Trevi] và [Praque Square] đều được C, người viết lời được người trong giới gọi là ‘Người làm thơ bằng ca từ’ rất nhiều người đang tìm kiếm. Nhưng có không ít lời đồn 2NE1 bắt ép C viết bài hát này?”

Điều này thật sự rất khoa trương lại có chênh lệch, nhưng tất cả đều được cố ý mà nói vậy, mục đích để hấp dẫn người xem, hơn nữa cũng để cho khác quý có không gian giải thích và tiết lộ đôi chút.

Các em gái 2NE1 nghĩ tới lúc bọn họ nhờ Cheon Seo viết bài hát, cũng thấy bản thân có chút quá đáng nên liếc mắt nhìn nhau, nở nụ cười ngượng ngùng.

“Vâng, lúc đó là do chúng tôi tự động yêu cầu, bây giờ nghĩ lại cũng có chút quá đáng, có điều không nghĩ là C lại đồng ý”

Kim Hee Sun nghe vậy thì hỏi “Có thể kể cho chúng tôi chuyện gì xảy ra lúc đó chứ? Các bạn cố ý làm khó xử C sao?”

Các em gái nhanh chóng xua tay phủ định “Không phải, chúng tôi sao có thể làm C khó xử được!”

Dara nhanh chóng mở miệng giải thích chuyện hôm đó “Ngày đó là lần đầu Ji Yong giới thiệu C cho chúng tôi. Chúng tôi…” Chưa kịp nói xong thì đã bị MC giành lời.

“Vì sao GD lại giới thiệu cho các bạn? C và GD rất thân nhau sao?”

Dara gật đầu “Vâng, bởi vì lúc C vào công ty là lúc hợp tác với Ji Yong, hợp tác làm bài [Pirate] và [Blue Eyes] của Lee Ha Yi cho nên ở công ty thì hai người đó quen nhau nhất”

“À, thì ra là vậy” Bốn MC tỏ vẻ hiểu gật đầu.

Lúc này một MC chen lời nói “Hai bài hát này tôi đều rất thích, lúc đó down xuống để nghe nhưng mấy tuần sau vẫn nghe mà không thấy chán, ây dô, cho dù là ca từ hay là cách biểu diễn đều rất tuyệt!”

Nghe được câu cảm thán của hắn, Kim Cửu nói “Chúng tôi đều rất thích, thằng nhóc xấu xa, mọi người đều rất thích, sao cậu lại nói có mình cậu? Tốt nhật thì im lặng một chút mà nghe Dara kể đi”

Từ bỏ MC vừa nói xấu hổ ra thì ai cũng cười ha hả.

Dara tiếp tục nói “Lúc ấy bài hát của Lee Ha Yi không ai biết hết, bởi vì chủ tịch làm công tác giữ bí mật rất chặt chẽ, tuy rằng bảo là ca từ đều làm tốt nhưng chúng tôi đều không được nghe dù chỉ bản demo, có điều nghe không ít lời đồn. Sau đó thì chúng tôi làm quen, trước buổi liên hoan chúng tôi tới phòng làm việc của Ji Yong tìm bọn họ, dưới sự giựt dây của Seung Ri, Ji Yong hát cho chúng tôi nghe một đoạn trong bài hát cả hai làm chung, oa, lúc ấy chúng tôi đều choáng váng, hoàn toàn hóa đá!”

Nghe lời của cô xong thì mấy em gái khác đều gật đầu.

“Cho nên chúng tôi thương lượng với nhau, nhất trí nhờ C viết lời bài hát cho chúng tôi. Lúc liên hôn, chúng tôi thừa dịp Ji Yong không chú ý, đề nghị với C”

Shin Dong-Yeop bắt được đầu mối từ câu của cô nghi ngờ hỏi “Tại sao? Tại sao lại thừa lúc GD không chú ý mà đề nghị?”

Lúc này CL giải thích “Bởi vì C là người không thích xã giao cũng như không biết cách xã giao cho nên sau khi anh Ji Yong giới thiệu cho chúng tôi thì vẫn bảo vệ cho C, luôn sợ chúng tôi nói gì khiến C buồn”

Nghe xong lời giải thích của CL, Shin Dong-Yeop cảm thán “Xem ra quan hệ của GD và C rất tốt!”

CL gật đầu thừa nhận “Vâng, ở YG thì người thân với C nhất chính là anh Ji Yong”

Sau đó quay lại vấn đề vừa nãy, Dara tiếp tục nói “Lúc chúng tôi đề nghị với C, C bảo bản thân không biết phong cách của chúng tôi, chúng tôi nhanh chóng giải thích cho C, bởi vì C không biết phong cách của chúng tôi nên chúng tôi mới nhờ C viết lời”

MC nhanh chóng hỏi “Tại sao?”

“Bởi vì chúng tôi muốn thay đổi hình tượng của mình một chút. Chúng tôi cũng muốn mặc váy dài, muốn hát mấy bài hát mộng ảo, nhưng vẫn muống giữ phong cách không giống người khác của 2NE1, muốn mọi người biết 2NE1 có thể khống chế bất cứ thể loại nhạc nào. Chỉ có thế chủ tịch mới đồng ý cho chúng tôi hát những bài hát khác với phong cách ban đầu”

“Đúng đúng, Min Ji còn nói thêm muốn có hình tượng ưu sầu và bi thương của cô gái. Lúc chúng tôi nói xong thì cũng biết đề nghị của mình rất khó, C nghe xong ngây ngẩn cả người nhưng mà cuối cùng vẫn đồng ý, chúng tôi rất vui mừng”

Lúc này Kim Cửu trừng mắt cảm thán “Ngày đầu tiên các em làm quen với C đã nói ra yêu cầu khó xử như vậy, C đương nhiên đồng ý rồi, xem ra C rất tốt bụng! Nếu là tôi thì tôi đã xông lên chửi thẳng vào mặt rồi đấy!”

Mọi người trong phòng đều biết hình tượng của Kim Cửu, biết bởi vì để mọi người cười mà nói vậy nên đều nở nụ cười cổ động.

“Bọn em có nguyên nhân mới dám làm vậy mà” Min Ji cười bổ sung “Tuy rằng C rất lãnh đạm với người ngoài, trước khi anh Ji Yong giới thiệu C với chúng tôi, ngay cả Seung Ri sunbae cũng bị khí thế của C ở trong thang máy dọa sợ không dám lên nói chuyện. Có điều…”

Không đợi cô nói xong thì nhóm MC đều kinh ngạc nói “Ngay cả Seung Ri cũng không dám lên bắt chuyện? Oa ~ Đó thật sự rất là…”

Đám Min Ji bị lời nói ngầm của MC chọc cười nói “Vâng, ngay cả Seung Ri sunbae cũng ngoan ngoãn đứng cạnh C, một câu cũng không dám nói”

“Ôi trời, thật sự rất mạnh mẽ” Đối với năng lực giao tiếp của Seung Ri, nhóm MC đều biết rất rõ.

“Nhưng mà” Min Ji nhân cơ hội giải thích tiếp “C rất dễ tính với bạn bè, đó là điều mà ai cũng bất ngời. Trước khi chúng tôi được anh JI Yong giới thiệu với C thì trên người C lúc nào cũng có sự phòng vệ chặt chẽ, rất lạnh lùng với người xa lạ, thái độ khác xa sau sau khi quen biết. Bởi vậy nên chúng tôi mới dám đưa ra yêu cầu khi quen nhau”

Kim Hee Sun gật đầu nói “Ồ, không nghĩ tính cách của C lại như vậy, chị thích. Thái độ đối xử cách biệt với người xa lạ và bạn bè này rất hợp với chị, lần nào đó giới thiệu bọn chị với nhau đi?”

“Cô Kim, cái gì mà hợp với cô? Còn giới thiệu cho nhau nữa, cô muốn làm gì?”Kim Cửu ngồi cạnh thấy Kim Hee Sun nói vậy thì vội vàng chọc cô.

Lúc này Bom dùng khuôn mặt bánh bao nói “Em cũng thích tính cách này. C đối với bạn bè có thể nói là muốn gì được nấy, cho nên Ji Yong có triệu tập chúng em để họp đấy!”

Các MC đều bị điều này khơi dậy trí tò mò, điều này không ở trong nội dung của kịch bản, bọn họ nhanh chóng hỏi “Vì sao lại họp? Chuyện gì sao?”

Bom bị phản ứng khoa trương của họ dọa sợ, ngây người sau đó mới giải thích “Ban đầu JI Yong giới thiệu C với mọi người là để C có thêm bạn bè, cũng như đem những người có quan hệ tốt trong YG giới thiệu với C, lại không biết C lại mềm lòng với bạn bè nên mới mở cuộc họp với chúng tôi, mọi người đồng ý không thể tùy tiện giới thiệu C cho người khác, sợ C bị người khác lợi dụng hoặc ăn hiếp, chỉ có người có nhân phẩm tốt với tính tốt thì mới giới thiệu một chút”

CL bổ sung “Ngay cả chủ tịch của bọn em cũng tham dự, hơn nữa vô cùng đồng ý với ý kiến của bọn em”

Shin Dong-Yeop nghe xong thì cảm thán “Đương nhiên rồi, bây giờ C chính là bảo vật của YG các cô đấy! Không biết bao nhiêu người hâm mộ đâu, nói không chừng các công ty đều tìm tin tức, có thông tin chuẩn xác là tìm cách đào người mà, chủ tịch các cô dĩ nhiên hi vọng có thể giấu C rồi!”

Các em gái 2NE1 mỉm cười gật đầu đồng ý.

…………

Kì [Hwasin] này được chiếu, rating còn cao hơn cả kì có mặt Kwon Ji Yong và Dae Sung. C lại xếp hạng đầu trong bảng tìm kiếm, mà xếp vị trí thứ hai là quan hệ của C và Kwon Ji Yong, vị trí thứ ba là câu hỏi C là nam hay nữ.

 

Bình luận về bài viết này

4 bình luận

  1. phonglinh

     /  21.06.2014

    cuoi cung cung doi duoc, cam on ban rat nhieu, khong biet den bao gio CC va GD moi chinh thuc yeu nhau nhi, du bay gio 2 nguoi cung rat ngot ngao roi

    Trả lời
  2. Ngọc Vô Tâm

     /  21.06.2014

    GD à bao giờ cách mạng mới thành công đây, ngọt đến vậy rồi mà !!
    thanks nàng !

    Trả lời
  3. Kim Cửu hình như là Kim Gura đấy bạn. 🙂

    Trả lời

Icon:✿◕ ‿ ◕✿   ❀◕ ‿ ◕❀   ❁◕ ‿ ◕❁   (◡‿◡✿)   (✿◠‿◠) ≥^.^≤   (>‿◠)✌   ≧✯◡✯≦✌   ≧◠◡◠≦✌   ≧'◡'≦   =☽   ≧◔◡◔≦   ≧◉◡◉≦   ≧✯◡✯≦   ≧❂◡❂≦   ≧^◡^≦   ≧°◡°≦ ^o^ ^.^ ᵔᴥᵔ ^^ (°⌣°) ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ =^.^= (•‿•) (^L^) (>‿♥) ♥‿♥ ◙‿◙ ^( ‘‿’ )^ ^‿^ 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰) ».« ಠ_ృ ಥ_ಥ v_v ►_◄ ►.◄ >..._‘o’)> ^( ‘-’ )^ <(‘o’<) @(ᵕ.ᵕ)@ (*≗*) (─‿‿─) 凸(¬‿¬)凸 ¯\(©¿©) /¯ ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) (*^ -^*) (●*∩_∩*●) ◖♪_♪|◗•(⌚_⌚)• !⑈ˆ~ˆ!⑈ ⋋ō_ō` ‹(•¿•)› (\/) (°,,°) (\/) ╚(•⌂•)╝ (-’๏_๏’-)