[Thế giới của chúng ta] – Chương 4

Chương 4: Anh chàng họ Yong lên cơn động kinh

Edit: Yun Haku

 

Lúc tới phòng làm việc, Kwon Ji Yong lập tức đem đống bài hát của Yoon Cheon Seo mở ra.

Mặt hắn không chút thay đổi lật từng tờ một mà nhìn. Yoon Cheon Seo nhìn hắn không phản ứng, lo lắng ca từ không phù hợp với tâm ý của hắn, giải thích không ngừng “Anh Ji Yong, đây đều là những bài hát em viết khi có linh cảm, không có chuẩn bị tốt cho nên ca từ có vẻ hơi bị cult, khả năng không hợp với ý của anh. Nếu không anh nói cho em biết anh muốn dạng nào, em viết lại lần nữa”

Kwon Ji Yong vẫn không có phản ứng, tiếp tục lật một tờ nữa, miệng còn lẩm bẩm.

Yoon Cheon Seo thấy vậy cũng mặc kệ hắn, ôm ipad tới một chỗ trên sofa tiếp tục viết tiểu thuyết.

Lúc chủ tịch Yang đi vào thì thấy hai người một ở trên sofa viết cái gì không biết, một ngồi trên ghế nhìn đống giấy trên bàn than thở. Đến lúc ông đi vào cũng không ai phát hiện.

Chủ tịch Yang cũng không quấy rầy bọn họ, lúc nghe bài [Blue Eyes] đã chỉnh sửa xong thì vô cùng vừa lòng, hai đứa nhỏ này đều là thiên tài, nhất định phải tìm cách đem Cheon Seo bắt lại cho YG mới được.

Yoon Cheon Seo cùng Chủ tịch Yang liếc nhau, cũng không biết hắn đây là làm sao vậy?

Ông Yang ở bên này tiếp tục tưởng tượng tương lai tốt đẹp thì bị tiếng hô bên kia làm cho bừng tỉnh.

Yoon Cheon Seo cũng ngẩng đầu lên, nghi ngờ ghé đầu vào bàn nhìn Kwon Ji Yong.

“A~”

Yoon Cheon Seo và chủ tịch Yang liếc mắt nhìn nhau, không hiểu tên này bị gì.

Chủ tịch Yang mở miệng hỏi “Ji Yong à, cậu đang phát điên gì thế?” Hắn thật sự không nghĩ tên học trò yêu quý của mình lại động kinh trước mặt Cheon Seo, thật sự mất thể diện của YG mà.

Không nghĩ tới khổ tâm của hắn bị cô phụ.

“Hyung, anh tới lúc nào?” Kwon Ji Yong bây giờ mới thấy chủ tịch Yang, cũng không thèm chờ ông trả lời đã đem đống ca từ vọt tới trước mặt Cheon Seo, ngồi xuống.

Yoon Cheon Seo nghi ngờ nhìn hắn chớp mắt.

Kwon Ji Yong phồng má nhìn cô “Đống bài hát này anh đều rất rất rất rất rất rất rất là thích, làm sao đây?”

“Anh thích chúng thì tốt rồi” Yoon Cheon Seo bình tĩnh nói, cứ tưởng có gì xảy ra.

Không nghĩ tới biểu tình của Kwon Ji Yong càng lúc càng buồn, hắn phiền chán vò tóc, nói với giọng đáng thương “Nhưng mà phong cách của ca từ rất nhiều, một album của anh chỉ có thể chọn hai bài, quá hai bài thì phong cách vốn có của album sẽ bị mất đi mất”

Lão Yang muốn đem mặt che lại, ông rốt cuộc muốn hỏi tên học trò cưng G-Dragon của ông đâu rồi? Cái vẻ ngu ngốc xấu hổ này là sao? Cái tính cách điên khùng của cậu đâu rồi?

Yoon Cheon Seo nghe hắn khẳng định thích tác phẩm của mình, trên mặt nở nụ cười.

Cô rút tập ca từ trong ngực Kwon Ji Yong ra, lấy một cây bút máy từ trong túi ra, mở một trang ra, viết mấy chữ trên đó rồi đưa lại cho hắn.

Kwon Ji Yong nghi ngờ nhận lấy thì thấy trên đó viết “To: GD – one of a kind   For: CC”

“Tất cả chúng đều cho anh, mặc kệ anh muốn dùng hay không, em cũng không cho người khác, chỉ cho anh” Yoon Cheon Seo thấy hắn cúi đầu không phản ứng, sợ hắn không hiểu, giải thích.

Sau một lát, Kwon Ji Yong ngẩng đầu với ánh mắt đỏ bừng, không đợi Yoon Cheon Seo hỏi hắn bị sao thì đã nhảy dựng lên, ôm lấy Yoon Cheon Seo vác lên vai chạy ra ngoài.

Chủ tịch Yang Hyun Suk nghe tiếng hét đầy hưng phấn của Kwon Ji Yong, thật sự bất đắc dĩ, hình tượng của YG bị tên nhóc đó phả hết rồi. Nhưng mà hiểu quả cũng không tồi, có thể đem hết tất cả ca từ con gái nhà người ta sở hữu lừa về tay, nhớ tới Yoon Cheon Seo còn cười với Kwon Ji Yong, không còn vẻ lạnh lùng như trước, xem ra việc đem cô bé này bỏ vào YG không phải không có khả năng.

Hành lang bây giờ rất nhiều người. Kwon Ji Yong khiên Yoon Cheo Seo chạy khắp hành lang mà hô to, đem mọi người trong phòng làm việc kéo ra. Việc tên này động kinh không phải chuyện lớn, mọi người chỉ nghĩ nhìn cái thì xong. Ai dè sau khi nhìn hắn thì còn thấy tên điên đó vác một cô gái nhỏ trên vai. Công việc có thể để đó, hóng chuyện mới là việc gấp!

Đợi đến khi Kwon Ji Yong dạo một vòng trở lại phòng làm việc thì ở sau đã có một cái đuôi dài. TOP, Kush, ngay cả Teddy cũng biến thành cái đuôi rồi.

Kwon Ji Yong nhìn cảnh này thì trợn mắt, lúc nãy hắn cảm động, hưng phấn nhưng mà hình như quá mức động kinh rồi.

Lúc này chủ tịch Yang đi ra thu thập cục diện giúp hắn. Tên nhóc kia xấu hổ thì kệ nhưng dọa cô gái nhỏ này chạy mới là chuyện đáng lo.

Đợi đến khi tất cả bị dọa chạy về làm việc của mình, chủ tịch Yang mới đem mục đích mình tới nói ra “Lee Ha Yi luyện bài hát [Pirate] cũng ổn, chiều nay có thể tiến hành ghi âm. Tôi tới báo cho hai đứa cùng qua đó, bài [Blue Eyes] này tôi cũng đem đi” Hắn đi tới cửa, thừa lúc Yoon Cheon Seo không chú ý thì nói nhỏ bên tai Kwon Ji Yong “Đám bài hát kia anh nhìn rồi, rất tuyệt! Nhóc con, cậu chiếm được tiện nghị lớn!” Nói rồi không chờ Kwon Ji Yong đáp lời, hừ một tiếng bỏ đi.

“Lại lần nữa”

“Lại lần nữa”

“Lại lần nữa”

“Lại lần nữa”

………………

Kwon Ji Yong bùng nổ chủ nghĩa hoàn mỹ ở phòng ghi âm, chỉ cần có một câu Lee Ha Yi hát không được hiệu quả như hắn muốn thì phải hát lại một lần.

Ngay cả chủ tịch Yang cũng bất đắc dĩ, Kwon Ji Yong phiền chán vò tóc, ghé người vào bàn.

Yoon Cheon Seo nhớ tới video cô xem trên mạng, Kwon Ji Yong cũng ở phòng ghi âm bắt người khác hát lại lần nữa, lần đó xem rất vui nhưng bây giờ thì cô cảm thấy kết quả mà hắn bây giờ có được là việc đương nhiên.

Kwon Ji Yong ngẩng đầu thì thấy Yoon Cheon Seo đang nở nụ cười nhìn hắn “Sao vậy? Thấy anh phiền chán thì vui vẻ hả?”

Yoon Cheon Seo tính gật đầu, nhưng dưới ánh mắt uy hiếp của hắn lập tức quyết đoán lắc đầu.

“Vậy em cảm thấy lần nào tốt nhất?”

“Em thấy cũng không tồi” Nhìn hắn đang muốn nằm úp lên bàn thì chạy tới hỏi “Anh muốn hiệu quả gì?”

Sauk hi Kwon Ji Yong giải thích, Yoon Cheon Seo nghĩ, lập tức nói.

“Anh, anh đem lần thứ hai, lần thứ tám, lần thứ mười mười và lần thứ mười sáu nghe lại là được”

Kwon Ji Yong không biết cô muốn gì nhưng vẫn làm theo.

“Anh, anh nghe lại phần mở đầu của lần thứ hai, phần cuối của lần thứ tám, phần giữa của lần thứ mười một và mười sáu, xem thử như vậy có phù hợp với yêu cầu không”

Kwon Ji Yong nửa tin nửa ngờ mở lại mấy đoạn đó, lắng nghe thì phát hiện đúng như hắn mong muốn. Sau khi nghe xong thì trừng mắt nhìn Yoon Cheon Seo, giống như thấy quái vật vậy.

Chủ tịch Yang và Lee Ha Yi ở cạnh cũng giống vậy. Bài hát này họ nghe gần hai mươi lần, nhưng mà sao cô có thể nhớ kỹ như vậy?

Yoon Cheon Seo vô tội nhìn Kwon Ji Yong, hắn không hiểu ánh mắt của cô, nhưng bây giờ cô không nghĩ nói chuyện này. Vì vậy Kwon Ji Yong nói sang vấn đề khác “Anh đem mấy cái này cắt nối chỉnh sửa lại, Ha Yi, em cũng nghe lại mấy lần, nghiền ngẫm một chút, chúng ta lại ghi âm lại sau”

“Ừ, có áp lực có khác, nghỉ ngơi một lát chút ta tiếp tục” Lão Yang cũng là người thành tinh, biết điều dời đề tài.

Lúc chin giờ tối thì xong, chủ tịch Yang mời khách, hỏi mấy người chế tác, thuận tiện cổ vũ Lee Ha Yi bị tên chủ nghĩa hoàn mỹ Kwon Ji Yong đả kích.

Quán thịt nướng gần YG là nơi mời khách, bởi vì quán này là nơi mà các nghệ sĩ YG hay tới nên tính bí mật không tồi, bọn họ được người đưa vào trong phòng.

Chủ quán tự mình đem menu vào, lúc thấy chủ tịch gọi xong thì Kwon Ji Yong đột nhiên mở miệng hỏi “Ở đây có cháo bí đỏ chứ?”

“Xin lỗi, chúng tôi chỉ có cháo hoa”

“Vậy thì cho một phần cháo hoa”

Hắn không để ý ánh mắt kỳ quái của chủ tịch Yang, tự nhiên nói với Yoon Cheon Seo “Bây giờ muộn rồi, em uống trước một ít cháo hoa rồi lại ăn thịt nướng, như vậy sẽ tốt hơn”

Yoon Cheon Seo nghe lời gật đầu, giơ hai ngón tay nói với chủ quán “Muốn hai phần”

“Chúng ta mỗi người một phần” Mấy lời này là dành cho Kwon Ji Yong.

Hai đứa nhóc này, trưởng bối còn ở đây đấy, hai người muốn tạo phản hả? “Cho chúng tôi bốn phần” Lão Yang trực tiếp nói.

Kwon Ji Yong cúi đầu nở nụ cười dưới ánh mắt trách cứ của chủ tịch Yang, Yoon Cheon Seo vô tội nhìn chủ tịch Yang và Kwon Ji Yong, có chuyện gì vậy? Có chuyện bí hiểm gì vậy? Cho nên phải nói, đối với những người không biết xã gia thật sự rất hạnh phúc, không giống như cô bé Lee Ha Yi ở bên cạnh, cô thật sự không muốn biết, cô là cô gái đang muốn giảm béo, áp lực cũng rất lớn, không thể nhận được không khí đáng sợ này.

Lee Ha Yi là hậu bối, lại đang giảm béo cho nên chủ động nhận công việc nướng thịt.

Miếng thịt đầu tiên nướng xong, Kwon Ji Yong cười gắp cho chủ tịch Yang, chủ tịch Yang cười nhạo một tiếng, nhìn hắn với ánh mắt cái gì tôi cũng biết.

Kwon Ji Yong làm bộ như không hiểu ý của ông, lại gắp một miếng cho Yoon Cheon Seo nói “Tay nghề nướng thịt của Ha Yi không tồi! So với tên nhóc Seung Ri thì tốt hơn không ít!”

“Cảm ơn tiền bối” Dù chỉ nướng không thể ăn là việc rất đau khổ nhưng Lee Ha Yi nhớ rõ lời dạy của thầy, không dám đụng vào đống thịt kia.

Lúc này chủ tịch Yang gắp một miếng thịt đưa cô nói “Ăn đi. Ăn một ít thịt cũng không sao. Hôm nay có thể chịu được sự tra tấn của thằng nhóc này, không ăn thì sẽ không có sức đâu” Đối với đứa trẻ nghe lời, chủ tịch Yang luôn rất khoan dung. Không giống mấy tên như Ji Yong, Seung Ri luôn làm ông đau đầu.

Lee Ha Yi nhìn miếng thịt thật sự muốn khóc, trong cảm nhận của cô, chủ tịch Yang là thiên sứ đó.

Chủ tịch Yang lại gắp cho Yoon Cheon Seo một miếng thị “Mấy ngày nay Cheon Seo vất vả rồi, em gầy như vậy, ăn nhiều một chút”

Yoon Cheon Seo cảm ơn.

Ăn một nửa, chủ tịch Yang thấy không khí không tồi thì hỏi Yoon Cheon Seo “Cheon Seo à, em là đứa trẻ mà tôi thấy có thiên phú âm nhạc như thằng bé Ji Yong này, tôi biết em đối với việc là nghệ sĩ không chút hứng thú nhưng em có thể ký ước với YG chúng tôi không? Trở thành người chuyên chế tác cho YG? Mấy ngày nay em cũng thấy đó, nhà YG rất giống một gia đình, tôi có thể cho em những điều kiện tốt nhất để sáng tác tự do, dĩ nhiên là đãi ngộ sẽ không tồi. Thế nào?”

Yoon Cheon Seo đặt đũa xuống, lo lắng nói “Nhưng mà em chỉ biết viết ca từ thôi, không quá am hiểu soạn nhạc, nhạc nền cho hai bản nhạc lần này phần lớn là do anh Ji Yong làm, em sợ không tốt”

“Ca từ của em ở Hàn Quốc tuyệt đối là có một không hai, năng lực soạn nhạc của em tôi có thể nhìn thấy từ bốn bài hát kia, tuy rằng không quá thành thục nhưng mà rất có linh khí. Ban đầu khi mới tiếp xúc thì có vẻ như yếu nhưng mà đối với việc sử dụng nhạc cổ điển thì thuộc cấp chuyên nghiệp rồi. Tôi tin tưởng, sau khi rèn luyện nhiều hơn, em khẳng định sẽ trở thành vũ khí bí mật của YG” Chủ tịch Yang dùng hết công lực, nếu không cũng không cướp được Lee Ha Yi từ tay của JYP và SM.

“Không có thời gian hạn chế, không có số lượng tác phẩm hạn chế” Yoon Cheon Seo lo lắng.

“Đây cũng không có vấn đề” Chủ tịch Yang biết cô bé cũng đáp ứng nên cười toe toét. Ông bưng cốc lên cùng Yoon Cheon Seo cụng một cái, vui mừng. Đem người vào rồi nói sau, ông không tin đến khi cô bé có tình cảm tốt với YG thì có thể từ chối viết nhạc.

Kwon Ji Yong biết rõ tính cách của chủ tịch nhà mình, hắn cũng lớn lên trong cảnh này mà. Bây giờ hai người đã đồng ý rồi hắn có nói gì cũng chịu thôi.

“Anh, bài [Blue Eyes] kia anh tới ghi âm đi, em không tham dự. Album mới của em không thể chậm hơn được nữa. Em đã chọn hai bài của Cheon Seo, ngày mai bắt đầu soạn, sau khi thấy ca từ này em thật sự rất gấp”

Chủ tịch Yang trầm ngâm rồi cũng đồng ý. Bài hát chính của Lee Ha Yi là do Kwon Ji Yong chỉnh lại, bây giờ cũng gần như xong rồi, xác thật nên chuẩn bị album mới. Dù sao tất cả bài hát ở album solo lần này đều do cậu ta tự viết, hơn nữa mấy tháng nữa cũng tới show diễn của cậu ta.

“Anh Ji Yong, ngày mai em không tới phòng làm việc đâu. Anh cần thì gọi cho em nha!” Yoon Cheon Seo vừa nghe thì thấy hẳn không có chuyện gì, vội nói việc ngày mai cô không tới YG.

Kwon Ji Yong vừa nghe lập tức hỏi lại “Tại sao?”

“Tại sao cái gì? Anh soạn nhạc em không thể giúp cái gì, cũng không thể tới quấy rầy anh” Yoon Cheon Seo trả lời.

“Cái gì mà không giúp được? Anh luôn có linh cảm lúc cùng làm việc với em, giống như khi chỉnh nhạc thì chúng ta đều có không ít ý tưởng có thể bổ dung nhau!”

“Nhưng mà trước kia không phải anh tự mình soạn hết hay sao?”

Kwon Ji Yong dựa đầu mình lên vai Yoon Cheon Seo làm nũng “Đồng ý với anh đi ~ Đồng ý đi ~ Đồng ý đi ~ Nha?”

“Vâng” Yoon Cheon Seo không đủ năng lực đành bị đánh bại.

Lão Yang không đành lòng nhìn thẳng, làm vậy với một cô bé mười bảy tuổi trước mặt một người đàn em mười bảy tuổi, hình tượng lạnh lùng đẹp trai của cậu đâu rồi?

Bình luận về bài viết này

8 bình luận

  1. hthiphuongkhanh

     /  06.06.2014

    anh ý đúng là động kinh và da mặt dày theo một cách rất đáng yêu
    thấy thương bé lee quá

    Trả lời
  2. Tớ chẳng biết nhiều về mấy ca sĩ hàn nhưng được cái truyện hay là được

    Trả lời
  3. June

     /  06.06.2014

    Ôi, ko ngờ đây là GD

    Trả lời
    • haha :v khoảng 9h30 hay 10h ta sẽ up tiếp đó :’> hí hsi, hôm nay coi mấy cái chương trình của GD nên có hứng osste truyện dữ lắm :’>

      Trả lời
  4. lần thứ mười mười lặp lại 2 lần kìa nàng
    xã gia => xã giao
    mất hết cả hình tượng Long ca lun >.< thiệt là quá quá quá quá đáng yêu ❤

    Trả lời
  5. lalasuki

     /  07.06.2014

    ôi còn gì là hình tượng nữa long ca

    Trả lời
  6. Ngọc Vô Tâm

     /  12.06.2014

    Công việc có thể để đó, hóng
    chuyện mới là việc gấp!
    >>>> ta thích câu này hehe

    Trả lời

Icon:✿◕ ‿ ◕✿   ❀◕ ‿ ◕❀   ❁◕ ‿ ◕❁   (◡‿◡✿)   (✿◠‿◠) ≥^.^≤   (>‿◠)✌   ≧✯◡✯≦✌   ≧◠◡◠≦✌   ≧'◡'≦   =☽   ≧◔◡◔≦   ≧◉◡◉≦   ≧✯◡✯≦   ≧❂◡❂≦   ≧^◡^≦   ≧°◡°≦ ^o^ ^.^ ᵔᴥᵔ ^^ (°⌣°) ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶ =^.^= (•‿•) (^L^) (>‿♥) ♥‿♥ ◙‿◙ ^( ‘‿’ )^ ^‿^ 乂◜◬◝乂 (▰˘◡˘▰) ».« ಠ_ృ ಥ_ಥ v_v ►_◄ ►.◄ >..._‘o’)> ^( ‘-’ )^ <(‘o’<) @(ᵕ.ᵕ)@ (*≗*) (─‿‿─) 凸(¬‿¬)凸 ¯\(©¿©) /¯ ◤(¬‿¬)◥ (∪ ◡ ∪) (*^ -^*) (●*∩_∩*●) ◖♪_♪|◗•(⌚_⌚)• !⑈ˆ~ˆ!⑈ ⋋ō_ō` ‹(•¿•)› (\/) (°,,°) (\/) ╚(•⌂•)╝ (-’๏_๏’-)